Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại quận 7

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ của Vinasc tại TP. HCM

VinascHiện nay, nhu cầu về văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ ngày càng lớn, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh, vậy:

Văn phòng ảo là gì?

Là dịch vụ cho thuê địa điểm kinh doanh mà không bao gồm chỗ ngồi làm việc, được cung cấp bởi các đơn vị cung cấp dịch vụ, công ty cho thuê văn phòng.

Dịch vụ văn phòng ảo bao gồm:

  • Công ty Cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh với địa chỉ cụ thể, có địa thoại, máy fax, phòng họp, máy chiếu… cùng lễ tân chuyên nghiệp để tiến hành các giao dịch.
  • Thay doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trong phạm vi thoả thuận như là nhân viên của khách hàng.
  • Đơn vị cho thuê sẽ bố trí nơi đặt bảng hiệu, thông tin cần thiết cho khách hàng theo quy định của pháp luật
  • Lễ tân của đơn vị cho thuê văn phòng ảo có nghĩa vụ trực điện thoại cho khách hàng, thông tin về giao dịch cho đơn vị thuê như: email, fax, thư…

Văn phòng chia sẻ là gì ?

Là dịch vụ cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh với địa chỉ cụ thể cùng một diện tích và chỗ ngồi phù hợp theo nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ gồm:

  • Công ty cung cấp dịch vụ có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ các tiện ích làm việc và các dịch vụ khách theo thoả thuận với khách hàng. Như: điện thoại, internet, lễ tân, phòng họp……
  • Địa điểm cho thuê sẽ được đặt bảng hiệu công ty và thông tin giao dịch đầy đủ đáp ứng quy định của pháp luật về địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.

vinasc-city-26Điểm khác nhau cơ bản của văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ là cho thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng cho thuê.

Tại sao các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp có nguồn lực hoặc nhân lực hạn chế cần sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ:

  • Tuân thủ pháp luật về tên, địa chỉ đăng ký kinh doanh doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí hoạt động
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự, chi phí tổ chức và vận hành bộ máy của doanh nghiệp

Một số nội dung cần chú ý khi lựa chọn văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hiện nay:

1. Địa điểm :

  • Doanh nghiệp có cần phải lựa chọn các địa chỉ ở trung tâm, hay cao ốc lớn không không?
  • Doanh nghiệp có cần lựa chọn địa chỉ gần nơi ở không?

2. Chất lượng dịch vụ và dịch vụ hỗ trợ khác:

  • Để một doanh nghiệp duy trì và hoạt động tốt khi mà ngân sách, nhân sự hạn chế thì doanh nghiệp cần hỗ trợ dịch vụ gì?

Theo chúng tôi, doanh nghiệp nên xem địa chỉ, trụ sở chỉ là điều kiện cần, vấn đề trung tâm hay cao ốc chỉ giải quyết được vấn đề thuận lợi bề nổi mà điều kiện đủ và quan trọng đó là : chất lượng dịch vụ và các dịch vụ khác giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật và hoạt động tốt.

Vinasc là đơn vị chuyên cung cấp dich vụ các giải pháp trọn gói cho doanh nghiệp từ lúc thành lập đến khi vận hành nhiệu quả, các dịch vụ của Vinasc sẽ giúp cho doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ pháp luật, kiểm soát rui ro và vận hành hiệu quả.

Tax-consulting-services 2Dịch vụ văn phòng ảo của Vinasc:
Gồm:

  • Cho thuê địa điểm đăng ký doanh nghiệp
  • Tiếp nhận thư, công văn đến
  • Cho thuê văn phòng hợp nếu có nhu cầu
  • Dịch vụ lễ tân trực điện thoại, fax…

Dịch vụ văn phòng chia sẻ của Vinasc:
Gồm:

  • Cho thuê địa điểm đăng ký doanh nghiệp
  • Cho thuê chỗ ngồi làm việc
  • Cho thuê văn phòng hợp, tiếp khách
  • Tiếp nhận thư, công văn đến
  • Dịch vụ lễ tân trực điện thoại, fax…

Tại sao nên lựa chon dịch vụ của Vinasc?

  • Phí dịch vụ hợp lý
  • Phong cách chuyên nghiệp
  • Phương án hợp tác rõ ràng, nhanh, hiệu quả
  • Đặc biệt, Vinasc có hệ thống các dịch vụ trọn gói: Dịch vụ tư vấn luật, Dịch vụ kiểm toán, Dịch vụ kế toán và tư vấn thuế chuyên nghiệp.